Detailed Notes on อ่านเรื่องเสียวนักศึกษา

Wiki Article

รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

นิยายเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียวในครอบครัว บ้านทรายเงิน

ยิ่งผมเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งกระดกควยงัดปากของเธอมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งเธอนั้นรู้ว่าผมชอบตรงไหนก็ยิ่งเน้นตรงนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะค่อยๆ แทรกลิ้นลงไปที่รูเสียวปลายควย จังหวะนั้นเธอทำเอาผมดิ้นอยู่บนเบาะเพียงลำพังได้เลยทีเดียว

อ่านเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียวในครอบครัว เสียวกับอาสาว

.ที่ลูกเป็นเด็กดี..ไม่นอกลูก นอกรอย..”แจนยิ้ม อย่างมีเลศนัยมองพ่อ..ส่งสายตาเชิญชวน”ไม่มีอยู่แล้วค่ะ..เรารักพ่อรักแม่ นี่คะ..ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะเราไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวังหรอก..จริงไหมเจ๊ท.” “ใช่ครับพี่แจน..พ่อแม่ไม่ต้องห่วงนะครับ..เจ๊ท กับ พี่แจน จำคำที่คุณแม่สอนได้เสมอ

อ่านเรื่องเสียวในครอบครัว [เรื่องเสียว] – จนถึงทุกวันนี้ผมกับน้องสาวยังหาความเสียวกันอยู่

พี่น้องเล่นเสียว เย็ดสักหน่อยให้หายเงี่ยน

ขณะนี้ก้อยนั่งเบียดอยู่ในลักษณะที่เกือบจะเป็นนั่งตักอาจารย์ จึงรู้สึกได้ถึงเจ้าท่อนเนื้อที่ตื่นตัวขึ้นมาและกำลังเบียดอยู่กับบั้นท้ายสุดเซ็กส์ของหล่อน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเปรียบ ก้อยจึงใช้มือขวาเลื่อนไปลูบไล้และบีบหนัก ๆ ซึ่งดูเหมือนจะทำให้มันขยายตัวใหญ่ขึ้นอีก คราวนี้เขาเลยกอดและพลิกตัวของก้อยขึ้นไปคร่อมบนตัก โดยร่างเขายังนั่งอยู่ลักษณะพิงโซฟา ตอนนี้ส่วนกลางของทั้งสองงอยู่ตรงกันพอดี อาจารย์รั้งสะโพกของหญิงสาวเข้าหาตัวขณะที่เขาก็แอ่นร่างขึ้น ทำให้เนินเนื้อกับท่อนแข็งนั้นเสียดสีกัน เรียกว่าถ้าไม่มีเสื้อผ้าขวางกั้นท่อนเนื้อนั้นก็คงจะอัดเข้าถ้ำสวาทนิสิตสาวแบบเต็ม ๆ มือของเขากลับขึ้นมาโจมตีส่วนบนอีกครั้ง คราวนี้เริ่มคลึงเคล้นหนักหน่วงกว่าเก่า จนก้อยสุดจะทนไหวแล้ว ต้องทำการปลดเข็มขัดและดึงกางเกงเขารูดลงจนถึงหัวเข่า เจ้าท่อนจรวดที่พร้อมใช้งานก็ดีดตัวออกมา โอ ว้าว ขนาดของมันไม่แพ้ของแฟนเก่าที่เคยเปิดบริสุทธิ์หล่อนเลยนะ

ติดต่อเกี่ยวกับซื้อหนังสือ-หนังสือจอง

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์ เรื่องเสียว ที่คุณอ่านแล้วจะต้องทึ่ง เป็นประสบการณ์จริงจากเพื่อนๆทางบ้านที่มาเล่าสู่กันฟังเพื่อแชร์ความเสียวสุดสยิว อัพเดททุกวันอ่านเสียวฟรี

ทุกคนนั่งพร้อมที่โต๊ะอาหารทานอาหารไปพลางดูข่าวจากทีวีไปด้วย..ศุลี อยู่ในชุดแซคยาว เธอแต่งหน้าอ่อนๆ นั่งอยู่ด้านซ้ายเคียงข้างลูกชาย ส่วนแจนก็นั่งอยู่ข้างคุณพ่อตรงข้ามกับน้องชาย..ต่างรับประทานกันอย่างอร่อย ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว ในทีวีเป็นรายการเสวนาเรื่องสื่อลามกกับเด็กไทย.

.ให้เท้าข้างนึงของพ่อวางลงบนโคกหี อีกข้าจับขึ้นมานวดไปตามนิ้วเท้า สายตามองหน้าพ่อยิ้มอย่างมีเลศนัย..เกรียงศักดิ์ ขยับเท้าถูไถไปมาที่โคกหีของลูกสาว ดูหนังออนไลน์ ฟรี ..เจ๊ทสังเกตุดูพ่อกับพี่สาว หันไปทางอื่น แล้วไม่ได้มองมาที่เขากับแม่..เขาจึงนวดตามน่องของแม่ลูบขนไปตามขาอ่อนด้านใน..ศุลีถลึงตาจุ๊ปากเบาๆ แบบไม่มีเสียง..เขาจึงพยักหน้าให้แม่หันไปมองที่พ่อกับพี่สาว เธอมองตามจึงเห็นว่าสองพ่อลูกไม่ได้สนใจเธอทางด้านนี้เลย..เกรียงศักดิ์ หันหลังให้เธอ แจนลูกสาวนั้นนั่งต่ำลงไป จึงยิ้มกับเจ๊ท แล้วพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตถ่างขาออกน้อยๆ เจ๊ทลูบมือสูงขึ้นมาลูบไล้ปลีขาอ่อนด้านในชายกระโปรงเลื่อนขึ้นตามมือเขาจน พ้นเนินโคกขึ้นมา”อืม..กดตรงนั้นแหล่ะลูก..อา..สบายจัง..สูงขึ้นมาอีกนิดสิจ๊ะ”ศุลี พูดเหมือนปกติถ้าไม่เห็นภาพก็คงคิดว่าเจ๊ทนวดอยู่บริเวณข้อเท้า แต่มือของเจ๊ทนวดเฟ้นอยู่ตรงโคกหีของแม่แล้วเขาจับคลึงกับกลุ่มหมอยนุ่มละมุน มือ สะโพกศุลี ส่ายไปมา.แอ่นหีสู้มือลูกชาย.”ลูกเจ๊ทนี่นวดเก่งจังเลย..อย่างนี้ แม่ต้องให้นวดให้บ่อยๆ แล้วได้ไหมจ๊ะ” “สบายอยู่แล้วครับคุณแม่..แม่เมื่อยเมื่อไหร่ก็บอกจูนแล้วกัน..ยินดีบริการ อย่าง

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์ เรื่องเสียว ที่คุณอ่านแล้วจะต้องทึ่ง เป็นประสบการณ์จริงจากเพื่อนๆทางบ้านที่มาเล่าสู่กันฟังเพื่อแชร์ความเสียวสุดสยิว อัพเดททุกวันอ่านเสียวฟรี

“ค่ะพ่อ หนูรักพ่อนะคะ หนูอยากให้พ่อมีความสุข”

Report this wiki page